Auto Kiếm Tiên – công cụ thiết yếu cho các “chiến binh”

Với sự hỗ trợ đầy đủ của hệ thống Auto được tích hợp sẵn trong trò chơi, các game thủ Việt sẽ thoải mái hơn trong quá trình luyện công và thăng cấp cho nhân vật.

Không đơn giản là một công cụ nhằm hỗ trợ các game thủ khi chơi game, hệ thống Auto của Kiếm Tiên còn được xây dựng khá hoàn hảo với những tính năng thông minh và đa dạng.

Để bắt đầu sử dụng Auto hỗ trợ, người chơi có thể ấn lên phím “Trợ” trên giao diện trò chơi hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl + Z. Đến với Kiếm Tiên, nhân vật của bạn sẽ được thiết lập sử dụng đến 04 kỹ năng chiến đấu thay cho 01 hay 02 kỹ năng như các loại auto khác.

Việc tự động sử dụng vật phẩm máu và mana trở nên linh hoạt hơn khi bạn có đến 02 lần thiết lập cho nhân vật dùng máu và 02 lần dùng mana. Cụ thể, bạn có thể thiết lập tùy chọn cho nhân vật của mình dùng thuốc hỗ trợ khi lượng máu giảm xuống quá 50% và có thể tiếp tục dùng thuốc lần thứ 02 khi lượng máu giảm xuống quá 20%.

Bảng thiết lập các thông số chi tiết với nhiều chức năng hỗ trợ

Đặc biệt, để duy trì được chức năng auto, nhân vật sẽ phải tiêu hao lượng điểm tinh lực nhất định. Hệ thống Auto Kiếm Tiên khá linh hoạt trong vấn đề này khi cho phép người chơi thiết lập việc dùng thuốc bổ sung tinh lực cho nhân vật của mình để quá trình Auto không bị gián đoạn.

Điểm tinh lực dùng để Auto cho nhân vật

Kiếm Tiên có hệ thống Auto khá đầy đủ. Trong đó, người chơi có thể tự do thiết lập cho nhân vật của mình lựa chọn loại quái thích hợp để đánh theo tên gọi hoặc đẳng cấp, quy định tọa độ đánh quái, tự động thoát game khi bị người chơi khác tấn công, tự động buff hỗ trợ đồng đội (dành cho phái buff), tự lựa chọn việc nhặt vật phẩm, tự dùng vật phẩm hồi sinh cho bản thân,…Sau khi điền thông số phù hợp để thiết lập Auto, người chơi nhấn chọn vào mục “Mở trợ thủ chiến đấu” để bắt đầu quá trình sử dụng Auto cho nhân vật của mình.

Ấn “Mở trợ thủ chiến đấu” để tiến hành kích hoạt Auto

Với sự hỗ trợ đầy đủ của hệ thống Auto được tích hợp sẵn trong trò chơi, các game thủ Việt sẽ thoải mái hơn trong quá trình luyện công và thăng cấp cho nhân vật. Dự kiến, trò chơi nhập vai trực tuyến Kiếm Tiên do Tập đoàn Perfect World (Trung Quốc) sản xuất và VNG phát hành tại Việt Nam sẽ ra mắt cộng đồng người chơi vào tháng 05/2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Themeby BloggerThemes