Kiếm tiền game Kiếm tiền qua nhiệm vụ Crazy Shopping

huong dan kiem tien game kiem tien, kiem tien game kiếm tiên

Nhiệm vụ : Crazy Shopping
Địa điểm: Saragh Manager tại Atlantis (190, 231)
Thời gian: Tất cả các ngày
Cấp Yêu cầu: 45
Lặp lại:
Cấp 45-49: 2 /mỗi ngày.
Cấp 60-69: 4 /mỗi ngày.
Cấp 80-89: 6 /trung bình mỗi ngày.
Thời điểm khủng hoảng kinh tế , chúng tôi biết. Nền kinh tế đã đi xuống , và tiền muốn kiếm ko phải là dễ . Mọi người đều nghĩ rằng tiết kiệm tiền của họ là chìa khóa để sống sót! Vâng đúng thế, suy nghĩ đó là tâm lý chung của mỗi người. Cũng giống như thế giới thực, bạn cần phải chi tiêu tiền bạc, để kiếm tiền.
Để kiếm tiền.
Crazy Shopping là một nhiệm vụ hàng ngày có sẵn cho người chơi cấp 45 trở lên. Bạn có thể nói chuyện với Saragh tại Atlantis và thu được một danh sách mua sắm của ông. người chơi cấp cao hơn sẽ có việc vặt mua sắm nhiều hơn để chạy.

Để bắt đầu cuộc truy tìm, nói chuyện với các đại lý của Manager Saragh ở Atlantis (190, 231). Ông sau đó sẽ cung cấp cho bạn danh sách mua sắm đầu tiên của bạn trong ngày.thường sẽ liên quan đến một trong nhiều cửa hàng xung quanh NPCs Atlantis.



Bạn thậm chí có thể tìm thấy hàng mình thu thập từ Atlantis bên ngoài, hoặc thậm chí phải chế các thứ nhất định để hoàn thành danh sách. Tất cả phụ thuộc vào những gì khách hàng muốn được ghi trong danh sách.


Khi bạn đang thực hiện những yêu cầu trên danh sách. Gặp gỡ với các NPC những ai muốn mua các mặt hàng này . Bạn sẽ nhận được một phần lớn phần tiền thưởng từ Nhiệm vụ bạn làm.

Những điều cần nhớ về Crazy Shopping:

Đẳng cấp khác nhau có số tiền khác nhau họ có thể làm số nhiệm vụ mỗi ngày khác nhau.
Một số danh sách mua sắm sẽ bao gồm việc chế tạo. Bạn có thể chế chúng = nghề chế tạo,hoặc mua chúng từ người chơi khác, những người có thể chế tạo chúng chúng.(Như Cryderman chẳng hạn )
Tùy thuộc vào thời gian trong ngày, các NPC sẽ mua hàng khác nhau và tiền thưởng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Themeby BloggerThemes